Koneksi internet anda terputus. Tunggu dan coba lagi , atau Refresh Halaman.

Đồ chơi dành cho trẻ em giá rẻ, an toàn.




1. Bộ xếp hình que thông minh cho trẻ em (420 Que).

Giá: 89.000VNĐ.

Bộ đồ chơi Xếp Hình Que là mẫu đồ chơi ghép hình kết hợp một cách hoàn hảo giữa học tập, giải trí và trưng bày dành cho trẻ em!


Với sản phẩm xinh xắn và độc đáo này, bé yêu có thể tự do xếp được rất nhiều những đồ vật trong cuộc sống như xe đẩy, trái bóng, bàn, ghế,...

Bộ xếp hình que giúp tăng khả năng tư duy, tưởng tượng và sáng tạo cho bé yêu nhà bạn.
Ngoài ra, với Bộ que xếp hình cho bé yêu tha hồ sáng tạo, phát triển tư duy bé có thể ngồi chơi rất lâu cho mẹ rảnh tay làm việc nhà, nấu ăn,...

Bé có thể tạo ra những chiếc xe kéo, quả bóng xúc xắc, công viên nước, bộ bàn uống nước... vô cùng gần gũi và thân thiết trong cuộc sống.


​Khi trẻ chơi xếp que cho đến lúc hoàn thành là lúc chúng đang học cách kiên trì giải quyết vấn đề của mình. Trẻ sẽ cảm thấy tự hào, sung sướng khi hoàn thành 1 bức hình, và nhờ vậy cũng giúp trẻ hình thành tính độc lập và sự tự tin vào bản thân.

​Màu sắc, hình dạng của những que xếp hình sẽ kích thích các tế bào não phát triển. Trẻ học cách hình dung, tưởng tượng ra trong đầu màu sắc, hình dáng của que ghép cần tìm căn cứ vào màu sắc của các que xếp xung quanh để cho ra bức hình sinh động và hấp dẫn nhất.

Sản phẩm có hộp đựng gọn nhỏ, tiện dụng.


Giá: 99.000VNĐ.

Cá sấu cắn tay loại lớn là một trò chơi cực kì thú vị. Cá sấu có nhiều răng, người chơi lần lượt nhấn vào từng cái răng, khi nhấn vào đúng răng sâu của cá sấu thì sẽ nghe tiếp "khập", đồng thời ngón tay sẽ bị cá sấu "ngậm", và người đó chính là người thua cuộc.


Để chơi lại bạn chỉ cần nâng hàm cá sấu lên và các răng sẽ mọc lại, tuy nhiên răng sâu của cá sấu sẽ thay đổi ngẫu nhiên.

Sẽ là một hình phạt nho nhỏ khi bạn lỡ tay chạm vào chiếc răng đau của chú cá sấu hung hãn kia, chiếc hàm to khỏe sẽ hạ xuống và đớp lấy bàn tay của bạn, một trò chơi thú vị nếu bạn chơi cùng với bạn bè đấy!

Thử làm nha sĩ khám răng cho chú cá sấu nào, nhưng hãy cẩn thận đấy, chỉ cần lỡ tay ấn trúng chiếc răng đau của chú ta, chú sẽ cắn tay bạn đó nhé. Nhưng đừng nghĩ rằng chú cá sấu ấy chỉ có đúng 1 chiếc răng đau đấy nhé, vị trí chiếc răng đau sẽ thay đổi sau mỗi lần chơi đấy.

  • Các răng dễ bấm, tương đối nhạy, kích thước lớn.
  • Bộ trò chơi Cá sấu cắn tay loại lớn có chất liệu nhựa an toàn cho sức khoẻ, không độc hại.
  • Trò chơi Cá sấu cắn tay loại lớn phù hợp cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên và người lớn đa dạng lứa tuổi.


3. Bộ 72 tượng thú Pokemon Go cao 2-3cm ngẫu nhiên (nhiều màu)

Giá: 143.000VNĐ.

Bộ mô hình 72 tượng thú Pokemon Go là món đồ chơi hấp dẫn dành cho trẻ nhỏ, bé sẽ thích thú mỗi khi được nhìn thấy những tượng thú ngộ nghĩnh đáng yêu. Đó cũng là thời gian rảnh giúp mẹ bé được thu giãn hoặc tranh thủ làm việc nhà. 

Tình trạng: mới 100%
Chiều cao: 2 - 3 (cm)
Màu sắc: đa sắc
Bộ: 72 con thú ngẫu nhiên
Chất liệu: PVC




Giá: 95.999VNĐ.

- Kích thước : 20 x 30 x 5 (cm)


Điểm nổi bật :
  • Sản phẩm gồm: 1 hộp phấn nhỏ; 1 bút nước có đầu xóa; 1 miếng tẩy phấn; 1 bộ ghép hình; 1 bảng có 2 mặt: 1 mặt bé có thể xếp hình và 1 mặt bé tập viết.
  • Bảng viết nam châm 2 mặt cùng hình ghép đáng yêu cho bé giúp trẻ sáng tạo trong cách bày biện, thiết kế không gian theo trí tưởng tượng của bé.

- Với đồ chơi bộ ghép hình thông minh giúp bé sẽ vân dụng trí tưởng tượng của mình vào sắp xếp các đồ vật.

- Chất liệu 100% gỗ tự nhiên, màu sơn đẹp an toàn cho bé.

Bộ sp gồm khoảng 23 bức tranh,có kèm theo 1 quyển tranh minh họa để bé tập ghép ( hình ghép có thể thay đổi theo từng đợt hàng).

5. Áo phao bơi trẻ em Swim Vest size M (xanh).

Giá: 58.900VNĐ.


Mỗi cuối tuần, nhiều phụ huynh có thói quen đưa bé đi bơi. Hẳn bé nhà bạn rất thích thú khi vui đùa cùng làn nước nhưng làm sao để bé luôn được an toàn?

Chiếc áo phao được thiết kế rất đẹp mắt với 3 van cao su giúp bạn dễ dàng bơm hơi trước khi sử dụng. Chất liệu nhựa dẻo cao cấp giúp chiếc phao giữ hơi căng cứng, không trầy xước hoặc bị xẹp khi be va chạm vào thành hồ bơi. Ngoài ra, trên thân áo còn có 2 chiếc khóa chắc chắn, giúp áo không bị tuột, bảo vệ bé một cách chắc chắn nhất.

Với màu cam, xanh bắt mắt, chiếc áo phù hợp với trẻ con và giúp bé trông thật đáng yêu. Nhưng nhớ là chỉ nên cho bé bơi ở mực nước vừa phải, có sự giám sát của người lớn nhé!

Thông tin sản phẩm:
  • Tên sản phẩm: Áo phao trẻ em.
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp.
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Màu sắc: Vàng, cam, xanh…
  • Kích thước: 58 cm x 48 cm. (hợp cho trẻ từ 15-30kg)


Chú ý: Sử dụng khi bé bơi ở mực nước không quá sâu, phải có sự giám sát của người lớn.

Thông tin khác:
  • Áo phao được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp, giúp giữ hơi tốt, không bị trầy xước.
  • Thân áo có 3 van cao su giúp bơm hoặc xả hơi thuận tiện.
  • 2 khóa an toàn chắc chắn giúp giữ áo không tuột, bảo vệ bé tối đa.
  • Bé thoải mái vui đùa trong làn nước sau những giờ học tập căng thẳng.
  • Yên tâm đưa bé đi bơi với chiếc áo phao cao cấp này các bạn nhé!


First